THƯ MỜI BÁO GIÁ
2023-09-22 16:38:00.0
THƯ MỜI BÁO GIÁ
Kính gửi: Các hãng sản xuất, các đơn vị cung cấp thiết bị tại Việt Nam
Căn cứ cứ Quyết định số 2256/QĐ-UBND ngày 22/9/2023 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc điều chỉnh dự án: Xây dựng và mua sắm trang thiết bị cho Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên;
Căn cứ Biên bản họp ngày 22/9/2023 của Hội đồng chuyên môn Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên về việc Thống nhất danh mục, cấu hình và thông số kỹ thuật cơ bản phục vụ chào giá để thực hiện mua sắm trang thiết bị y tế theo Quyết định số 2256/QĐ-UBND ngày 22/09/2023 của UBND tỉnh Thái Nguyên về việc điều chỉnh dự án Xây dựng và mua sắm trang thiết bị cho Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên.
Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên có nhu cầu tiếp nhận báo giá để tham khảo, xây dựng giá gói thầu, làm cơ sở tổ chức lựa chọn nhà thầu cho gói thầu "Cung cấp và lắp đặt trang thiết bị năm 2023" với nội dung cụ thể như sau:
I. Thông tin của đơn vị yêu cầu báo giá
1. Đơn vị yêu cầu báo giá: Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên
2. Thông tin liên hệ của người chịu trách nhiệm tiếp nhận báo giá: Ông: Dương Đức Anh - Trưởng phòng TCHC-KHTC. SĐT: 0976888846
Ghi rõ cách tiếp nhận báo giá theo một trong các cách thức sau:
- Nhận trực tiếp tại địa chỉ: Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên (bản cứng).
- Nhận qua email: ttpytn2014@gmail.com (bản điện tử)
4. Thời hạn tiếp nhận báo giá: Từ 17h00 ngày 22 tháng 9 năm 2023 đến trước 17h00 ngày 02 tháng 10 năm 2023.
Các báo giá nhận được sau thời điểm nêu trên sẽ không được xem xét.
5. Thời hạn có hiệu lực của báo giá: Tối thiểu 90 ngày, kể từ ngày 02/10/2023.
II. Nội dung yêu cầu báo giá:
1. Danh mục trang thiết bị cần chào giá.
( Có danh mục chi tiết kèm theo)
2. Địa điểm cung cấp, lắp đặt: Trung tâm Pháp y tỉnh Thái Nguyên. Tổ 11, phường Thịnh Đán, thành phố Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên.
3. Thời gian giao hàng dự kiến: 45 - 60 ngày.
4. Dự kiến về các điều khoản tạm ứng, thanh toán hợp đồng: Nội dung này sẽ được thống nhất trong quá trình thương thảo hợp đồng với nhà thầu trúng thầu.
5. Các thông tin khác:
Các tài liệu thể hiện năng lực, kinh nghiệm của đơn vị cung cấp báo giá:
- Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp; Tài liệu chứng minh đủ điều kiện sản xuất, kinh doanh trang thiết bị y tế theo quy định của Nghị định số 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2022, Nghị định số 07/2023/NĐ-CP ngày 03/3/2023.
- Báo giá của các trang thiết bị bao gồm:
+ Cataloge, cấu hình, tính năng kỹ thuật của hàng hóa (bản word gửi vào email), trang thiết bị y tế, dịch vụ kèm theo; hồ sơ về chất lượng, xuất xứ và các tài liệu liên quan.
+ Giá chào đã bao gồm các loại thuế, chi phí vận chuyển, lắp đặt, kiểm định, hiệu chuẩn, kiểm tra an ninh, an toàn, bảo trì, bảo hành (ghi rõ thời gian bảo hành), chi phí hướng dẫn vận hành, chuyển giao công nghệ và các chi phí khác. (Báo giá theo biểu mẫu đính kèm).
+ Các tài liệu chứng minh giá kê khai theo quy định tại Nghị định 98/2021/NĐ-CP ngày 08/11/2021, Nghị định số 07/2023/NĐ-CP ngày 03/3/2023 và các quy định pháp luật hiện hành.
- Ghi chú:
+ Quý đơn vị có thể báo giá 01 hoặc nhiều hơn 01 (một) chủng loại trang thiết bị y tế đáp ứng yêu cầu về cấu hình, tính năng kỹ thuật.
+ Khi gửi bảng chào giá, đề nghị Quý đơn vị gửi bảng có chữ ký hợp lệ, đóng dấu của công ty, ghi rõ ngày tháng năm báo giá, hiệu lực của báo giá.
+ Hồ sơ báo giá bao gồm 01 bản chính + 01 bản mềm đính kèm (USB)./.
* Người đại diện theo pháp luật hoặc người được đại diện theo pháp luật ủy quyền phải ký tên, đóng dấu (Nếu có). Trường hợp ủy quyền, phải gửi kèm theo giấy ủy quyền ký báo giá. Trường hợp liên danh tham gia báo giá đại diện hợp pháp của tất cả các thành viên liên danh phải ký tên, đóng dấu (nếu có) vào báo giá.